Thursday, April 7, 2011

utak tae editorial - makati parking holdap authority

ako ay isang mamamayang mamamarking sa makati

at isa lang ang masasabi ko...putangina napakamahal..napakamahal!

ang punto ko lang ay..napakamahal! gago! kung sinumang poncio pilato ang nagsimula ng patakaran ng punyetang napakamahal na parking na yan...sana pagbukas mo ng gripo bukas ay asido ang lumabas at matunaw ang anit mo sa ulo hanggang sa magbago ang pag-iisip mo at gawin mo na lang 40 pesos flat rate ang parking rito

sana ba kung matitino ang parking sa mga open spaces..eh saksakan ng sikip tapos magbabayad ka ng 90 pesos hanggang 130 pesos...gago! ang mahal! gago!

bakit pa kasi ako nagkokotse? gago rin pala ako..gago!!!

makati ang mahal ng parking! punyeta!

1 comment:

Anonymous said...

lam mu hindi uunlad ang makati pag wala ang MAPA bugok! tignan mo parking system ng QC & manila bulok? kung ako sayo magbike ka nlng o magcommute ka kung namamahalan ka bobo hindi ka taga makati kaya hindi mo alam patakaran sa makati bobo

Post a Comment

UTAK TAE KA BA?

minsan utak tae ka lang talaga dahil saksakan ka ng labong kausap, wala kang pakialam kung sino at ano ang matalino o intelihente, lahat ng sabihin mo ay pawang kabalbalan lang, pakiramdam mo lahat ng gawin mo ay nakakatawa at para kang asa gag show, hahahalakhak ka ng malakas tuwing makakakita ka ng madadapa, alam mong ang "batas" ay disenyo lang, hindi mo alam na may salita palang "batas", hindi ka nauubusan ng palusot, CR mo ang daigdig, naisip mo kahit isang beses sa buhay mo kung ano ang lasa ng tae mo