Thursday, March 10, 2011

ganito mag usap ang mga utak tae

bogart:  buboy
Wednesday at 11:55pm

buboy: bogart
Wednesday at 11:56pm

bogart: jobert
Wednesday at 11:57pm

buboy: dear bogart nasan ka na? i-kumusta mo naman ako sa auntie mo..nawawala na ang mga palito natin..wala na akong pantagal ng tinga..kinuha mo ba?
Yesterday at 12:00am

bogart: Hindi ko po kinuha uncle, tamang hinala na naman kayo sa akin. Hindi nyo po natatanong eh ubos na bo ang ngipin kaya wala akong pag gagamitan ng toothpick - bogart
Yesterday at 12:06am

buboy: dear bogart nagbebenta ng pustiso ang kapitbahay namin..wala nga lang ngipin..puro gilagid.balitaan mo ako kung gusto mo
Yesterday at 12:10am

bogart: Uncle meron po ba ung merong two front teeth? Idol ko kasi si bugs bunny...pero uncle yung toothpick ho kung wala kayo pwde po gamitin ang walis ting ting...- bogart
Yesterday at 12:24am

buboy: dear bogart...magandang suhestiyon ngunit hindi hindi ko maipang-tinga ang walis tingting dahil pinangwawalis ito sa ebak ng aso...tinanong ko ang kapitbahay namin kung may frontal silang ngipin pero wala...wag ka naman daw mag-alala dahil ang gilagid na pustiso nila ay tinutubuan ng ngipin..bigyan mo na ako ng go-signal at bibilhin ko na para sa'yo..exciting ang tumutubong ngipin
23 hours ago

bogart: Yung ngipin ho ba eh parang kuko?- bogart
23 hours ago

buboy: dear bogart..tinanong ko ang kapitbahay namin at ang sabi nya ay out of stock na ang pustiso nila..punta ka naman sa recto..may gumagawa dun ng peke..gawa pa sa marmol

No comments:

Post a Comment

UTAK TAE KA BA?

minsan utak tae ka lang talaga dahil saksakan ka ng labong kausap, wala kang pakialam kung sino at ano ang matalino o intelihente, lahat ng sabihin mo ay pawang kabalbalan lang, pakiramdam mo lahat ng gawin mo ay nakakatawa at para kang asa gag show, hahahalakhak ka ng malakas tuwing makakakita ka ng madadapa, alam mong ang "batas" ay disenyo lang, hindi mo alam na may salita palang "batas", hindi ka nauubusan ng palusot, CR mo ang daigdig, naisip mo kahit isang beses sa buhay mo kung ano ang lasa ng tae mo