Saturday, March 12, 2011

paano ba manligaw?

sa isang mall may manliligaw

manliligaw: hi miss, may inaantay ka ba?
miss: oo meron
manliligaw:ano?
miss: solar eclipse
manliligaw: pwede ba kitang samahan mag-antay?
miss: sige
manliligaw: miss, ang ganda mo naman
miss: maganda nga ako
manliligaw: ang yabang mo naman
miss: nagsasabi lang ako ng totoo
manliligaw: ako kasi hindi nagsasabi ng totoo eh
miss: huwag kang insecure, hindi tayo magka-uri
manliligaw: oo nga tao ako...ikaw bisugo
miss: putang ina mo
manliligaw: putang ina mo rin
miss: gago kang hayop ka tangina mo!
manliligaw: putang ina kang gago kang hayop kang tangina mong titi mong may kuko
miss: putangina mo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!\

bale hindi naging sila

1 comment:

Anonymous said...

putang inang yan natawa ako! bwahahahah!

Post a Comment

UTAK TAE KA BA?

minsan utak tae ka lang talaga dahil saksakan ka ng labong kausap, wala kang pakialam kung sino at ano ang matalino o intelihente, lahat ng sabihin mo ay pawang kabalbalan lang, pakiramdam mo lahat ng gawin mo ay nakakatawa at para kang asa gag show, hahahalakhak ka ng malakas tuwing makakakita ka ng madadapa, alam mong ang "batas" ay disenyo lang, hindi mo alam na may salita palang "batas", hindi ka nauubusan ng palusot, CR mo ang daigdig, naisip mo kahit isang beses sa buhay mo kung ano ang lasa ng tae mo